Một ngày đi học ...


Hôm nay đi dự hội thảo Tech Insider Expo 2015 do Vietnamworks tổ chức. Qua những lời giới thiệu trong email mời hoành tráng của ban tổ chức. Sau khi tham gia hội thảo mình có một số cảm nhận như sau.

Thứ nhất, về cách thức tổ chức, lựa chọn khách mời có thể nói là tạm được. Cũng hơi buồn vì mình làm công nghệ, biết khá nhiều cao thủ nhưng khi tham dự hội thảo lại chẳng bắt gặp cao thủ nào.

Thứ hai, mình đến để tham gia hội thảo nhưng khi đến phòng hội thảo thì vừa đúng giờ chuẩn bị bắt đầu nhưng lại hết chỗ ngồi, thế là lại chưng hửng ngồi ngoài. Buồn vì với số khách mời là hơn 1.5k sao cái phòng hội thảo lại bé tý... Đành đợi buổi hội thảo vào 1h30 vậy.

Thứ ba, ghé qua các lán trại tuyển dụng, đọc thấy thông tin tuyển dụng hấp dẫn ghê (toàn công ty lớn theo như profile là những công ty top của châu á) mặc dù chưa có nhu cầu xin việc nhưng cũng thử ghé vào xem thế nào. Nhưng hơi bất ngờ vì không thấy người đến ứng tuyển mà chỉ thấy các HR đang ngồi chém gió là nhiều. Có một vài người ghé vào, đi ra với gương mặt thỏa mãn vì có quà xách về...

Phải nói ý tưởng về một Tech Insider Expo là rất hay. Nhưng cần quảng bá rộng hơn trong cộng đồng lập trình viên việt nam. Dù sao cũng rất cảm ơn Vietnamworks đã tổ chức 1 chương trình khá hay dành cho những người đang có nhu cầu tìm việc làm.

0 comments:

Đăng nhận xét

Có nhận xét mới

Like